การเต้นรำของการปรับเปลี่ยน

dance


Photos provided by Pixabay by Bernard-Verougstraetedance การเต้นรำของการปรับเปลี่ยน


แม้ว่าหลายๆ คนจะลังเลที่จะปรับตัว แต่โลกของเราในปัจจุบันได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า การปรับเปลี่ยนนั้นยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นค่าคงที่แบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม ไม่มีการหลีกเลี่ยงคำเชิญให้เต้นนี้ แต่ถ้าเราค้นพบที่จะสตรีมด้วยการเต้นนี้จริง ๆ หากเราพบวิธีที่จะมองตัวเองเป็นเพื่อนในกระบวนการปรับตัว เราก็มีโอกาส หากเราปรับตัวมากพอจนจับกระแสการเปลี่ยนแปลงก่อนที่มันจะปรากฏตัวขึ้น ฝันและเตรียมตัวและเตรียมตัวให้พร้อม เช่นเดียวกับถ้าเราสอดคล้องกับเต๋าที่ย้ายที่อยู่ภายในความวุ่นวายที่เห็นได้ชัด ลมที่เริ่มเปลี่ยนแปลง ความสง่างามในการเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นของเราสำหรับการดู เราไม่ได้ถูกมองข้าม เราเป็นผู้สร้างร่วมกับที่นั่งแถวหน้า เพื่อทำให้เรื่องดีขึ้น เราจะไม่หลั่งน้ำตาและยังโยนความกังวลเมื่อพายุเข้ามาโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในฐานะผู้เข้าร่วม เราเข้าใจดีว่าเมื่อใดควรหยุดนิ่ง และเมื่อใดควรย้ายที่ เมื่อใดควรหาที่กำบัง และเมื่อใดที่ปลอดภัยที่จะค้นหาอีกครั้ง เราไม่มีความพยายามที่สำคัญ รวบรวมนาทีที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในขณะที่คนอื่น ๆ ที่คาดว่าจะมีเพียงแสงแดดกำลังวิ่งเป็นวงกลม ชื้นด้วยความกลัว แต่อย่างไร? ส่วนใหญ่แล้ว เรามองว่าตัวเองถูกจัดการ ฉันชื่อโรบิน ฉันเป็นนักเขียน ฉัน
อาศัยอยู่ที่เมืองแอนนาโพลิส รัฐแมริแลนด์ ผมขับแซทเทิร์นสี่ประตูสีทอง ฉันจัดการกับคู่หูของฉันไบรอัน แม่และพ่อเขยของฉันเป็นเพื่อนกัน ฉันกินอาหารธรรมชาติเป็นหลัก ฉันไม่สามารถวิ่งได้อีกต่อไปเนื่องจากหัวเข่าด้านลบ นี่คือชีวิตของฉัน นี่คือสิ่งที่ผู้คนในหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์เรียกว่ามุมมองชีวิตของมักเกิ้ล ถึงกระนั้นเราไม่ได้รับการจัดการ เหมือนแฮร์รี่มีอะไรให้เรามากกว่านั้น มากกว่าที่เราเข้าใจ และเมื่อเราสวมบทบาทเป็นเพื่อนร่วมเต้นรำโดยเกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนที่เคลื่อนไหวและผ่านตัวเรา โดยเฉพาะสิ่งที่ถูกบังคับจากเราจากกิจกรรมกลางแจ้ง นั่นคือสิ่งที่พระเจ้าส่งมาให้เรา การทำสองขั้นตอน ขั้นตอนแรกในการเต้นรำแบบใหม่นี้คือการยอมรับว่าเราควรจะเป็นมากกว่าที่เราคิดไว้ ซึ่งรวมถึงการยอมทำมากกว่าที่เราเป็น
เชื่อว่าเราทำได้นอกจากนี้
ให้มากกว่าที่เราคิดไว้เสียอีก ในการทำเช่นนั้น เราใช้เวทมนตร์พื้นฐานภายในเพื่อสร้างความตั้งใจจริงของเรา เราเลิกใช้หน้าที่ของเป้าหมายและระบุตัวเองให้สนุกกับเนื้อหาใดก็ตามที่เราเสนอให้ ด้วยมุมมองดังกล่าว เราสามารถจำลองทัชมาฮาลด้วยฝาน้ำอัดลมและไอติมแท่ง จากนั้นจึงมาถึงขั้นตอนที่สองที่กล้าหาญมากขึ้น หากเราจะมองหาเสน่ห์ในการเป็นนักออกแบบในชีวิตนี้และเป็นตัวแม่ของสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เราต้องยอมรับว่าไม่เพียงแต่เราจะจากไปเท่านั้น แต่สิ่งที่เราผลิตขึ้นก็จะต้องจากไปด้วย

(ทั้งหมดนั้นจะเกิดใหม่อย่างแน่นอน นั่นเป็นเพียงอีกหนึ่งชั้นของความโกลาหลที่สร้างสรรค์ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อความกลมกลืนและความกลมกลืนที่กลมกลืนกับความโกลาหลนั่นคือการดำรงอยู่ของเรา) ดอก เด็ก เด็ก ธุรกิจ มัคคุเทศก์, การแต่งงาน (แม้กระทั่งการแต่งงานที่คงอยู่ไปจนตาย), ชื่อที่เรานำมา, รถที่เราขับ ทั้งหมดนี้เป็นไปได้มากที่สุด ถึงกระนั้นสิ่งนี้ก็มีเสน่ห์พื้นฐาน ด้วยความตายที่ถืออย่างมืออาชีพด้วยมือเดียว เราสามารถเข้าถึงได้ทันทีว่าทุกชีวิตมีค่าและงดงามเพียงใด สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจะไม่เกิดขึ้นอีก ดังนั้นทางเลือกเดียวของเราคือชื่นชมมันในทุกขั้นตอน

เต้นรำกับการละทิ้งป่า ราวกับว่านี่คือทั้งหมดที่มี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Look Engine Optimization: Art and also Scientific research

Branding as well as AdvertisingSo, you identif-1-1-1

The Impressive Beginning Of Constant Stomach Dance