เรียนเต้น-1-3

dance


Photos provided by Pixabay by HolgersFotografiedance เรียนเต้น


แดนซ์มันส์สะใจ อย่างไรก็ตาม หลายคนพลาดความสนุกนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
พวกเขาเต้นไม่เก่ง คุณผู้หญิงทั้งหลายคงกังวลใจว่าจะไม่สามารถปฏิบัติตามได้อย่างแน่นอน
สหายของพวกเขา ผู้ชายมักกังวลกับการเหยียบเท้าของคู่ของตน หลายคนลังเลที่จะลองเต้นเพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาทำ
ไม่มีความรู้สึกเป็นจังหวะ น่าเสียดาย
เพราะเราทุกคนมีความรู้สึกของจังหวะ จังหวะเป็นหนึ่งใน
การควบคุมกฎหมายที่สร้างความสงบเรียบร้อยในจักรวาล จังหวะแสดงเป็นหลายช่วงคนพิมพ์ดีดเก่งมีจังหวะ นักพูดสาธารณะ นักดนตรี นักเขียนทั้งหมด
ใช้จังหวะในการฝึกฝนศิลปะของตน แม้กระทั่งเครื่องใน
รถของเรามีจังหวะ - ต้องปล่อยในเวลาที่เหมาะสมจึงจะใช้งานได้สำเร็จ ในขณะที่บางคนค้นพบว่าเป็นความจริง
มันยากที่จะ

แบ่งปันความรู้สึกตามธรรมชาติของจังหวะ กำหนดการนี้ส่วนใหญ่เป็นไปในรูปแบบของการยับยั้ง ผู้ชายดึกดำบรรพ์ที่เป็นธรรมชาติโดยสิ้นเชิงพบว่ามันง่ายมากที่จะกระทืบเท้าของเขาให้ดังเถิดเทิง แสดงความรู้สึกตามจังหวะของเขา เราไม่เต้นในลักษณะที่ถูกทอดทิ้งเพราะเรารู้สึกไร้สาระที่จะ
ปล่อยตัวเราไปโดยสิ้นเชิง ความปรารถนาของเราที่จะเปิดเผยจังหวะนั้นแข็งแกร่งขึ้นด้วยความรู้สึกของเราที่เราไม่รู้จักวิธีการเต้นร่วมกับผู้อื่น แม้ว่าหลังจากค้นพบขั้นตอนที่ซับซ้อนน้อยกว่าสองสามขั้นตอนแล้ว บางคนก็ยังกลัวที่จะผ่อนคลายและยังรักษาเวลาให้พร้อมไปกับดนตรี เนื่องจากพวกเขากลัวว่าพวกเขาจะทำผิดพลาดและถูกเยาะเย้ย ความกลัวต่อคำวิจารณ์และการเยาะเย้ยสามารถครอบงำได้จนทำให้บางคนสิ้นสติ หากความปรารถนาที่จะเต้นถูกขัดขวาง
บ่อยพอแล้ว บล็อกทางจิตวิทยาอาจก่อตัวขึ้นในเส้นประสาท ซึ่งส่งผลให้เกิดความคับข้องใจและจำเป็นต้องหยุดพยายาม และคนเหล่านี้ยังระบุว่า
"ฉันไม่มีความรู้สึกถึงจังหวะ".


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Look Engine Optimization: Art and also Scientific research

Branding as well as AdvertisingSo, you identif-1-1-1

The Impressive Beginning Of Constant Stomach Dance